LIÊN HỆ BAN QUẢN LÝ DỰ ÁN

Mr.Thủy:094.77.68.468

11:07
0
Sàn BĐS Hoàng Vương Land độc quyền phân phối dự án chung cư Handi Resco Tower – Lê Văn Lương
Dự án tọa lạc tại mặt đường Lê Văn Lương. Một trong những con đường kết nối trung tâm thành phố, đây cũng là nơi quy tụ nhiều dự án, công trình hiện đại nhất hiện nay như: Keangnam, Grand Plaza, Golden West, Hapulico… Là nơi phồn vinh tập trung nhiều dự án lớn của Hà Nội như Granplaza, BigC…
Chung cư cao cấp Handi Resco gồm 25 tầng với 2 tầng hầm và 3 tầng thương mại, các dịch vụ tiện tích tại dự án đảm bảo mang đến cho dân cư tại đây một cuộc sống tiện nghi nhất.

Dự án chung cư Handi Resco Lê Văn Lương mang đến cho khách hàng những tiện ích vượt bậc với thiết kế 2 tầng hầm và 3 tầng thương mại gồm đầy đủ các hạng mục, tiện ích dành cho dân cư như:
– Tiện ích công cộng rất đầy đủ: spa, phòng tập GYM…, phòng khám, ngân hàng, siêu thị, trường mầm non để bạn có thể hưởng thụ cuộc sống một cách đích thực.
– Hệ thống thang máy tiêu chuẩn Châu âu an toàn và nhanh, hệ thống báo cháy chữa cháy hiện đại, hệ thống điện, nước…theo tiêu chuẩn cao cấp nhập khẩu luôn được đảm bảo.
– Ngoài ra hệ thống giám sát an ninh bảo vệ tại chung cư Handi Resco cũng được nâng cao đảm bảo chặt chẽ, an toàn….
– Một trong số các ưu điểm nổi trội của dự án là sự quy tụ của nhiều trường học hàng đầu Việt Nam từ bậc đại học đến cấp tiểu học như: , trường ĐH Phòng cháy & chữa cháy, trường ĐH Khoa Học Xã Hội & Nhân Văn, trường THPT Nhân Chính, trường chuyên Hà Nội – Amsterdam, Trường Mầm non Họa My, tiểu học Quốc tế Brendon.
Đặc biệt khu chung cư Handi Resco – Handico – Lê Văn Lương còn nằm liền kề với hồ điều hòa và công viên Trung Hòa Nhân Chính rộng tới 80.000m2.

Hiện trạng dự án: 
Hiện tại dự án chung cư Handi Resco Lê Văn Lương đã tiến hành xây dựng phần móng, đây là phần quan trọng nhất của tòa nhà và đang được công ty Delta tiến hành xây dựng với những quy chuẩn khắt khe về kỹ thuật.
– Dự án đã bắt đầu khởi công xây dựng ngày 11/9/2014, hiện tại đang xây dựng tầng hầm.
– Tiến độ thanh toán (Dự kiến chia làm 6 đợt, đợt 1 đóng 25% giá trị căn hộ)
– Thời gian bàn giao căn hộ: Đối với khu chung cư thì dự kiến Quý IV/2016 và với khu văn phòng cho thuê thì dự kiến là Quý IV/2017





Hiện tại giá chung cư Handi Resco trong khoảng 30 triệu – 32 triệu/m2 đảm bảo về chất lượng và tiện nghi cho khách hàng.

Hiện các căn hộ dự án đang được phân phối độc quyền bởi sàn BĐS Hoàng Vương – Số 31 – Đường Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội. Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án và mua bán căn hộ chung cư Handi Resco, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Mr Thủy : 094.77.68.468

0 trả lời:

Đăng nhận xét