LIÊN HỆ BAN QUẢN LÝ DỰ ÁN

Mr.Thủy:094.77.68.468

11:07
0
Sàn BĐS Hoàng Vương Land độc quyền phân phối dự án chung cư Green Stars.
Tọa lạc tại 234 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội nằm giữa siêu thị Metro Thăng Long và tòa nhà Bộ Công An, thuộc khu quần thể thành phố giao lưu với Công viên xanh, tennis Khu vui chơi trẻ em Trường học, thư viện, sân chơi thể thao, sân bóng, hệ thống nhà hàng quán café sang trọng vv..
– Thang máy hiện đại, tốc độ cao
– Bảo vệ 24/24 bằng hệ thống kiểm soát an ninh hiện đại
– 3 tầng hầm đỗ xe, đảm bảo cung cấp nhu cầu 01 chỗ đỗ xe ô tô/căn hộ.
– Các căn hộ chung cư cao cấp có diện tích từ 60 đến 102 m2. Căn hộ có không gian thoáng đãng, tiếp xúc với nắng trời, gió mát và không khí trong lành đến mức tối đa.
Dự án chung cư Green Stars được xây dựng trên lô đất CT2, thuộc quần thể KĐT Thành Phố Giao Lưu tại vị trí số 234 Phạm Văn Đồng, nơi đây được ví như một mảnh đất vàng rộng 1 triệu m2 với đầy đủ tiện ích đi kèm.
Hiện trạng dự án: 
Hiện dự án chung cư Green Stars đã đổ xong trụ tầng 21.
Cam kết quý 4/2015 bàn giao nhà
Tiến độ đóng tiền: 6 đợt
Đợt 1: Đóng 30% giá trị HĐ khi ký hợp đồng mua bán
Đợt 2: Đóng 20% giá trị HĐ khi thi công xong kết cấu sàn tầng 20 vào tháng 05/2015
Đợt 3: Đóng 10% giá trị HĐ khi thi công xong kết cấu sàn tầng 24 vào tháng 06/2015
Đợt 4: Đóng 10% sau khi cất nóc vào tháng 08/2015
Đợt 5: Đóng 28% khi nhận bàn giao Căn hộ vào tháng 03/2016
Đợt 6: Đóng 02% khi nhận sổ đỏ

 Ý tưởng 

Nước là ý tưởng khởi nguồn của sự tinh khôi và thuần khiết. Thiết kế kiến trúc khu Green Stars của dự án có hồ nước lớn ở giữa là trung tâm nơi của sự sống bắt đầu, để rồi đâm chồi nẩy lộc, sinh sôi và phát triển vững bền. Bên cạnh đó, hình ảnh những hồ nước lớn nhỏ xung quanh tạo lên hình tượng mưa rơi mang sự sống xuống đất mẹ, mang nguồn sống cho cây cối phát triển. Những tòa cao ốc như những cây xanh được nảy mầm từ đất, được nuôi dưỡng bởi mưa và phát triển theo nhịp đập của trái tim đất nước.

 Vị trí dự án 

Khu chung cư Green Stars tọa lạc tại cửa ngõ Tây bắc của thủ đô Hà nội, cách sân bay quốc tế Nội bài 20km. Nằm trong lòng một khu đô thị mới, đại diện cho môi trường sống chất lượng cao của tương lai. Chung cư Green Stars là hạt nhân của thành phố Giao lưu, nơi được thiết kế đặc biệt để tôn lên màu xanh của thiên nhiên đất trời. Chung cư Ngôi sao An bình – Green Stars sở hữu một trong những vị trí đắc địa bậc nhất của Hà nội hiện nay, nằm tại khu vực đông dân cư của thành phố. Trên 2 trục đường lớn Phạm Văn Đồng và Hoàng Quốc Việt kéo dài – trục đường chính đi sân bay Nội bài.

 Mặt bằng tổng thể 

Các tòa nhà xung quanh của khu chung cư được sắp sếp gần hồ nước nhằm khai thác tối đa tầm nhìn cho các căn hộ cũng như kết hợp nhịp nhàng với cảnh quan để tạo một trục xanh xuyên suốt giữa các tòa nhà, một không gian yên tĩnh trọn vẹn và thân thiện với thiên nhiên
Mỗi sàn gồm 13 căn hộ
Diện tích thiết kế : 63m2, 66m2, 102m2 – Từ 2PN đến 3PN

 Tiện ích vượt trội 

Bên cạnh các tiện ích của khu vực các khu đô thị xung quanh, Chung cư Green Stars còn phát triển thêm các không gian vui chơi, giải trí và thể thao như: sân bóng, siêu thị, nhà hàng, bể bơi, công viên cho trẻ em, chăm sóc spa…Dự án Green Stars là điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư thông thái.

Thiết kế căn phòng tinh tế 





Đặc biệt: Ngân hàng hỗ trợ vay vốn tối đa lên đến 70% giá trị hợp đồng.
Giá bán hiện tại: 24.9 đến 26.2tr/m2 ( Gồm VAT và nội thất cơ bản).

Hiện các căn hộ dự án đang được phân phối độc quyền bởi sàn BĐS Hoàng Vương – Số 31 – Đường Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội. Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án và mua bán căn hộ chung cư Green Stars, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Mr Thủy : 094.77.68.468

0 trả lời:

Đăng nhận xét